TIN TỨC  Hố tử thần 'mở miệng' giữa đường
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
 Tư vấn công trình:

Tư vấn 1

Tư vấn 02
 Kinh doanh:

Sales 01

Sales 02
 Hotline: 0989 072 766
02839 212 757
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Online: 14
  • Số lượt truy cập: 4174934
Hố tử thần 'mở miệng' giữa đường
Trưa 18/10, nhiều người tham giao thông hốt hoảng thấy mặt đường tại giao lộ Trường Sa - Trần Quang Diệu (TP HCM) bất ngờ sụp xuống, xuất hiện một lỗ rộng.

Theo Cauduongcang

 

"Hố tử thần" mở hàm ếch khiến nhiều người chạy ngang qua thót tim. Người dân đã dùng bao cát cảnh báo nguy hiểm. Ảnh: An Nhơn

Theo người dân, khoảng 11h, mặt đường bất ngờ sụp xuống một lỗ nhỏ nhưng càng lúc càng mở rộng. Nhiều ôtô, xe máy chạy ngang suýt lọt xuống. Mọi người dùng bao cát chắn quanh hố để cảnh báo.

Tại hiện trường, "hố tử thần" có đường kính khoảng 1m nhưng sâu vài mét và tạo hàm ếch dẫn ra tới kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

Đến chiều tối 18/10, nhân viên thanh tra giao thông số 3, Sở Giao thông vận tải TP HCM đã có mặt để ghi nhận, song chưa xác định nguyên nhân sụp lún nên chưa giao trách nhiệm sửa chữa thuộc về đơn vị nào. Để tránh cho xe cộ "sụp bẫy", một "lô cốt" bằng tôn đã dựng lên giữa giao lộ khiến giao thông bị ùn tắc.

Nhiều người cho hay, trước đây tại giữa ngã tư này có nhiều "lô cốt" công trình thi công. Tuyến đường Trường Sa và bờ kè kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè sạch đẹp mới khánh thành. "Sau những trận mưa vừa qua, cộng với triều cường lên cao có thể là nguyên nhân khiến "hố tử thần" xuất hiện", một người dân nhận định.

Sau nhiều trận mưa và triều cường, nhiều

Sau nhiều trận mưa và triều cường, nhiều "hố tử thần" đã xuất hiện. Ảnh: An Nhơn

Theo Sở Giao thông vận tải TP HCM, 10 tháng qua đã xuất hiện 14 "hố tử thần" trên khắp thành phố. Nguyên nhân do hệ thống thoát nước bị vỡ chiếm đến 64%, do thi công công trình không đúng quy trình là 14%. So với cùng thời điểm năm 2011, số lượng "hố tử thần" xuất hiện đã giảm đến 74 hố.

Sở cho rằng việc giảm này là do các đơn vị thuộc Sở chủ động sử dụng máy dò tìm, sớm phát hiện những vị trí có nguy cơ tiềm ẩn sụt lún và chủ động khắc phục trước